வியாழன், 27 ஜனவரி, 2022

கார்கோ பிக் அப் ( பார்சல்-2)

இதுவரை....
முதல் ஆர்டரை வாங்கி ஷாம் சோமு
கிளம்பினார்கள்...போன இடத்தில்.
பார்சல் ரெடியாக இல்லை..பிறகு பார்சலை பேக்கிங் செய்து எடுத்தார்கள்.
பார்சல் போட்ட சந்தோசத்தில் அந்த அம்மா இந்தாங்கப்பா பிடிங்க.
குவைத் பணம் இரண்டு தினார் வைத்தது...ஆமாம் அது டிப்ஸ் தான்.

டிப்ஸ் கிடைத்த சந்தோசத்தில் மறு ஆர்டர் இருக்கும்  ஆபீஸ்க்கு கால் பண்ணான்...சோமு...


இனி......

அலோ....அண்ணன் அந்த ஏரியா எடுத்தாச்சு...வேறு எதுவும் இருக்கா அண்ணே....என்றான் சோமு..கொஞ்ச அவசரமா...சீக்கிரம் என்றே...

ஏன்..உங்களுக்கு எதுவும் வேற வேலை எதுவும் இருக்குதா....ஆர்டர்
பாய்...சும்மா...தமாசாக...கேட்கவும்

சோமு...இல்லை இல்லை..
வேறென்ன ஆர்டரு இருக்கு சொல்லுங்கண்ணே என்றேன்..
சரி சரி
இந்தா...இந்த நம்பர எழுதிக்கோ..

கஸ்ட்டமர்..கொஞ்சம் ஓவரா பேசுவாப்ள..நீயும் ஓவரா பேசாம..கொஞ்சம் கூலா பேசி எடு..சரியா..?
சரி ண்ணே....

என்னா சொல்றாப்ள...என்னாவாம்...
ஷாம்..டிரைவர் கேட்டான்..அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை...இந்த கஸ்ட்டமர் கொஞ்சம் கரார் பார்ட்டியாம் பார்த்து கவணித்து எடுங்கண்ணு சொல்றாப்ள..

ஷாம்..ஐயையோ ...
ஏன் என்னாச்சுன்னே...
இல்லடா..வருகிற அவசரத்தில ஏன் நெட் போன ரூம்லையே வச்சிட்டு வந்துட்டேன்...இனி நைட்டு தான் ரூமுக்கு போவேன்...வீட்லேந்து போன் வரும்...

இடையில் சோமு...இல்லையே
வீட்லேந்து போன் வரும் என்கிற கவலைமாதிரி தெரியலையே...உங்க கைக்கு அது இல்லாத கவலை தானே..

ஆமாடா...அதுவும் தான்..நம்ம பொழுது போக்கே போன் தான் என்றாகிப் போச்சி

அது கையிலிருந்தா..நமக்கு தெரிந்த கழுதை....அந்த கவிதையை எழுதி போட்டமா...என்று ஒரு மனம் சந்தோசப்படும்..சரி சரி..இன்று நம்ம பேஸ்புக் ஓப்பனில்லை...

சரி்சரி பேச்சைக்குறை அடுத்த கஸ்ட்டமர் யாரென்று போன்பண்ணு சீக்கிரம் ..
சோமு..சரிண்ணே...
அலோ...நாங்க கார்கோவிலேந்து பேசுறோம்...இந்த தடவை கொஞ்சம் உசாரா ..பார்சல் பேக்கிங் செய்து இருக்குதா என்றான்..சோமு..

இல்லைங்க அதுதான் உங்க ஆபிஸ்ல சொன்னேன் அட்டைப்பெட்டி எடுத்துட்டு வர சொன்னேனே..கஸ்ட்டமர் இடம்
இதை எதிர் பாக்கல..சோமு..
சரிசரி முதலில் என்ன வருதோ அதேதான் கடைசி வரை பார்சல் பேக்கிங் செய்து எடுக்கனும்..என்றே முனங்கியே போனான்...சோமு.
கடுப்போடு் போன சோமு வின் போன்
அடிக்கும் சப்தம்..அலோ.. என்ன எடுத்தாச்சா...ஆர்டர் பாய் குரல்..
எடுத்தாச்சாவா..பேக்கிங் ரெடியில்லை..
சரி இந்தா இந்த ஆர்டரையும் எழுது..
இந்த கஸ்ட்டமர் இன்று ஊருக்கு போவுதாம்...அதை முடித்து இதையும் பேக்கிங் செய்து எடுக்கனும்...பார்ட்டி நல்ல ஆளு..சாய் பாணிக்கு தருவாப்ள..
சரியா..
சோமு..அப்படியே கூல் ஆனான்..
சரிண்ணே...
இந்த இதை பேக் பண்ண ஆரம்பித்தான்..சோமு..இடையில் கஸ்ட்டமர்...ஏன் பாய் கடைசியா உங்க கார்கோவில் பார்சல் போட்டேன்..
ரொம்ப லேட்டாகிடுச்சு..நான் ஏர் கார்கோ தான் போட்டேன்..ஆனால் அது
ஸீ கார்கோ மாதிரி 100 நாள் கடந்து போயிடுச்சு...இதையும் அதே மாதிரி 
லேட் பண்ணாதீங்க...
இல்லண்ணே அது ஏர்போர்ட்ல நடக்குற அட்டூழியங்க...அது எப்படியும் வருசத்துல இதே மாதிரி தொந்தரவு கொடுக்க தவறமாட்டாங்க...என்ன செய்ய எல்லாம் பணம் கொடுத்து தான்
வெளியாக்கனும் அதுவும் ஒன்றுக்கு இரண்டாக...அப்படி பணம் கட்டி எடுக்க போய்..உங்க பார்சல் 100 நாளில் வெளியே எடுக்க முடிந்தது..இன்னும் பல கார்கோ கம்பெணிங்க பணம் கட்டாமல் அப்படியே கிடப்பில் போட்டவங்களும் இதை குவைத்தில பிஸ்னஸ் செய்துகிட்டு இருக்காங்க...
         எங்க கம்பெணி 
பிஸ்னஸா மட்டும்பார்க்கல..
சேவையாகவும் பார்க்கும்..உங்களை போன்ற கஸ்ட்டமர்களுக்கு தேவைக்காகவும் செயல் படுகிறது...இதெல்லாம் நேத்து வந்த கார்கோ காரங்களுக்கு தெரியாது
அடிமட்டத்திலிருந்து வரும் ஒவ்வொரு முதலாளிங்களுங்கும் தெரியும்.அந்த வலியை உணர்ந்தே ..கஸ்ட்டமர் மனமும் மகிழனும்..நாமும் மகிழனும் என்று 
உழைப்பவர்.எங்க முதலாளி.
என்றே கஸ்ட்டமர தெளிவு படுத்தி ஒரு வழியாக பார்சலை எடுத்தான்..சோமு 
என்னடா இவன் முதலாளியை பற்றி இப்படி சொல்றானே என்று எண்ணவேண்டாம்...உண்மை தாங்க..

அதைப்பற்றி..நாளை சொல்றேன்..

பிக் அப்..தொடரும்...
தொடரும்....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக